Thursday, November 21, 2019

Châu Bùi chỉ cách đánh bại mụn ẩn: tẩy trang 2 lần kèm 2 loại Toner

Mụn ẩn là một trong những loại mụn khó trị, dù không thể hiện ra ngoài nhưng vẫn không thể nào triệt tiêu được. Gần đây, Châu Bùi đã chỉ cách đánh bại mụn ẩn vô cùng hiệu quả.

Châu Bùi được coi là người đẹp luôn đi đầu về xu hướng thời trang cũng như làm đẹp. Mới 22 tuổi nhưng người đẹp đã đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật. Nhưng không phải Châu Bùi vốn dĩ sở hữu làn da mịn màng như hiện tại, người đẹp cũng từng phải “chống chọi” với vô cùng nhiều mụn ẩn. Vậy nên mới đây, Châu Bùi đã chia sẻ kinh nghiệm skincare để loại bỏ mụn ẩn. Đây là lần đầu tiên người đẹp nói về vấn đề chăm sóc da để chị em cùng tham khảo.
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Châu Bùi là người đẹp có sức ảnh hưởng lớn trong công chúng.
Tẩy trang kĩ càng
Châu Bùi chia sẻ cô thuộc dạng da hỗn hợp thiên dầu nên thường đổ nhiều dầu hơn ở Sài Gòn. Bước đầu tiên trong quy trình skincare, người đẹp chú trọng vấn đề tẩy trang. Đối với ai tẩy trang cũng là bước quan trọng để có thể làm sạch da hiệu quả. Nếu như không được làm sạch kĩ càng trong bước này, da sẽ tồn đọng nhiều bụi bẩn, lâu dài sẽ khiến da ngày càng xấu hơn. Người đẹp lưu ý cho mọi người nên vuốt từ dưới lên trên khi tẩy trang để da không bị chảy xệ khi thực hiện bước này. Đồng thời khi thoa từ dưới lên cũng sẽ giúp lớp son phấn dễ trôi hơn.
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Châu Bùi tươi tắn trong video chia sẻ thói quen chăm sóc da với công chúng.
Người đẹp cũng chia sẻ thêm về thói quen sai lầm của mọi người khiến tẩy trang không mang lại hiệu quả rõ rệt. Phái nữ nên hòa tan dầu tẩy trang trên mặt cùng với nước để dầu không bị đọng lại trên da. Cùng với đó, bạn cũng nên dành thời gian để massage nhẹ nhàng da mặt, vừa giúp thư giãn vừa chăm sóc da. Người đẹp gợi ý cho phái nữ cách massage đơn giản nhưng tác động trực tiếp lên cơ hàm giúp thon gọn gương mặt. Châu Bùi chẳng ngại “thị phạm” ngay cho dân tình trong video.
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Tưởng như đơn giản nhưng không nhiều người thực hiện đúng bước tẩy trang mà có thói quen “đốt cháy” giai đoạn này.
Không dừng lại ở lần tẩy trang đầu tiên, người đẹp sinh năm 1997 còn cẩn thận dùng tẩy trang thêm lần nữa để đảm bảo da sạch tối đa. Trong bước tẩy trang lần này, Châu chọn micellar water và không cần rửa mặt lại với nước thêm lần nữa.
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Tẩy trang kĩ là cách giúp da nhạy cảm hạn chế “chạm mặt” với mụn ẩn.
Xông mặt
Có thể nói, đây là phương pháp khá thú vị và độc đáo trong quy trình chăm sóc, cải thiện làn da. Xông mặt còn khá mới đối với nhiều người, nhưng bạn cũng nên tham khảo cách này để có thể đón nhận kết quả tốt nhất sau khi skincare. Đây còn được coi là “liều thuốc” đặc trị mụn ẩn cho chị em phái nữ nữa đấy. Xông hơi giúp thanh lọc da, kháng viêm và còn làm sạch sâu da nữa, nàng đã nắm rõ lợi ích này hay chưa. Với Châu Bùi, người đẹp sử dụng nước nóng cùng với chút muối để xông hơi da mặt. Nhưng bạn có thể chọn xông mặt bằng xả, tinh dầu,… 
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Xông mặt khoảng 2 lần/tuần cũng sẽ giúp mụn giảm đi.
Sử dụng toner 2 lần
Sở hữu làn da khá nhạy cảm nên các bước skincare của Châu Bùi cũng kĩ càng và triệt để hơn. Châu Bùi cho rằng toner có cồn là cần thiết cho những làn da như của Châu bởi nó có khả năng kháng khuẩn cho vùng da mụn. Bởi vậy nên người đẹp dùng tới 2 lớp toner có công dụng khác nhau, giúp da cân bằng độ ẩm và sạch sẽ nhất có thể. Trong đó, sử dụng toner gồm toner có cồn để làm sạch sâu hơn làn da và toner không cồn với mục đích tăng cường độ ẩm. 
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Dùng toner cũng cần cân nhắc kĩ mục đích sử dụng, từ đó chọn loại toner phù hợp bạn nhé.
Dưỡng da
Với những người da dầu thì việc chọn các sản phẩm skincare phù hợp là vô cùng quan trọng. Đến bước dưỡng da, Châu Bùi chọn loại kem dưỡng dạng gel không nhờn không dính để giúp da không bị mụn nghiêm trọng hơn. Dạng gel được coi là “cứu tinh” của da dầu và là loại sản phẩm mà nàng nên “kết thân” ngay. Nó sẽ giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu vào da mà không bị bít lỗ chân lông. 
Châu Bùi đánh bại mụn ẩn: Kĩ càng tẩy trang tận 2 lần kèm 2 loại toner
Chú trọng cả bước dưỡng da nữa bạn nhé bởi đây chính là công đoạn quan trọng để da sáng khỏe và mịn màng hơn.

Da của người đẹp thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu nên việc chăm sóc da cũng đặc biệt phải rất kỹ càng vì thế quy trình có chút khác biệt so với bình thường. Không chỉ dừng lại ở dưỡng da, Châu Bùi còn chăm dưỡng môi để có được vẻ đẹp hoàn hảo.

No comments:

Post a Comment