Wednesday, November 6, 2019

"Nhĩ Khang" Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông

Dù khá thành công với vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng Châu Kiệt lại vướng hàng loạt những ồn ào showbiz khiến anh phải từ giã làng giải trí khi tuổi đời còn rất trẻ. Vậy giờ chàng Nhĩ Khang năm ấy ra sao?

Về quê làm nông, Châu Kiệt phất lên thành đại gia nghìn tỷ
Sau khi quyết định rời xa hào quang showbiz, Châu Kiệt về quê trồng lúa, thực phẩm sạch làm một người nông dân thực thụ. Cuộc sống của nam diễn viên từng bị cho là lập dị nhưng mới đây trang QQ đã hé lộ sự giàu có đáng ngưỡng mộ của anh sau thời gian ở ẩn.
Nhĩ Khang Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông
Châu Kiệt về quê trồng lúa, thực phẩm sạch.
Châu Kiệt dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu cách trồng lúa, thực phẩm sạch. Sau khi áp dụng thành công mô hình này, nam diễn viên chung vốn với một số người bạn để mở một nhà hàng chuyên phục vụ nguyên liệu thực phẩm sạch. Từ sự thành công bước đầu này, Châu Kiệt thừa thắng xông lên tậu thêm hàng ngàn mẫu đất để trồng trọt, cung cấp nguồn nguyên liệu thực phẩm sạch với nhu cầu ngày càng lớn. Thương hiệu nông sản riêng của nam diễn viên cũng chính thức được cho mắt thị trường.
Nhĩ Khang Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông
Châu Kiệt thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên ruộng lúa cùng những người bạn.
Nhĩ Khang Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông
Nam diễn viên vùi mài nghiên cứu cách trồng, chăm sóc lúa và thực phẩm sạch khác.
Ngoài việc kinh doanh nông sản, nhà hàng Châu Kiệt còn tỏ ra nhạy bén khi đầu tư vào phim ảnh, truyền hình. Từ năm 2004, "Nhĩ Khang" đã mở công ty điện ảnh riêng. 7 năm sau, cùng với những người bạn, Châu Kiệt tiếp tục mở rộng "đế chế" điện ảnh của mình bằng cách thành lập thêm một công ty khác cho thuê đạo cụ. Đây đều là những "con gà đẻ trứng vàng" giúp nam diễn viên đút túi lợi nhuận khổng lồ mỗi năm. Thậm chí khi lấn sân sang lĩnh vực máy tính, triển lãm và tư vấn kinh doanh, nam diễn viên nổi tiếng cũng tỏ ra "mát tay" khi liên tiếp thành công.
Nhờ nhiều nguồn thu nhập chỉ sau ít lâu Châu Kiệt đã nắm trong tay khối tài sản khoảng vài trăm triệu NDT (tương đương hàng nghìn tỷ đồng) không hề kém cạnh đại gia "Én Nhỏ" - Triệu Vy. Anh sớm xây dựng biệt thự nguy nga, bề thế ngay trên mảnh đất trồng lúa đồng thời, một nhà máy làm rượu nho cũng được anh xây dựng từ lâu.
Nhĩ Khang Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông
Với nguồn thu nhập khổng lồ, Châu Kiệt sớm xây dựng được biệt thự hoành tráng của nhà máy sản xuất rượu nho riêng.
Ngoài những công việc kinh doanh trên, Châu Kiệt còn tham gia vào dự án sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật. Trong suốt 20 năm qua, anh tự xây dựng cho mình 1 căn nhà với đầy đủ các tác phẩm của các tác gia lớn như Trương Đại Thiên, Từ Bi Hồng, Á Hiên,... có giá trị lên đến hàng chục triệu Tệ (tương đương nhiều tỷ đồng).

Những tai tiếng nhấn chìm sự nghiệp của Châu Kiệt
Thành công của Hoàn Châu Cách Cách đưa tên tuổi dàn diễn viên trẻ Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt,... lên hàng sao của làng giải trí. Nhĩ Khang Châu Kiệt với vẻ ngoài thư sinh, điển trai được ái mộ không kém Tô Hữu Bằng. Bước ra khỏi bộ phim, Châu Kiệt nhanh chóng được các nhà làm phim săn đón. Tuy nhiên, nam diễn viên mới chớm thành công nhưng đã bị tố chảnh chọe, yêu sách như sao hạng A.
Nhĩ Khang Châu Kiệt thành đại gia với tài sản nghìn tỷ nhờ làm nông
Châu Kiệt bị Lâm Tâm Như tố tỏ ra mình là "cái rốn vũ trụ", "hôn thô bạo".
Chưa hết "vận xui", Châu Kiệt còn bị Lâm Tâm Như tố anh lợi dụng cảnh quay để "hôn thô bạo" khiến hình tượng của nam diễn viên sụp đổ trong mắt khán giả. Dù sau đó, Châu Kiệt lên tiếng phủ nhận lời tố năm xưa của Lâm Tâm Như nhưng sự việc khi đó đã khiến tên tuổi nam diễn viên bị ảnh hưởng không ít. Chàng Nhĩ Khang còn vướng loạt scandal ầm ĩ khi say rượu lái xe gây tai nghiêm trọng, đánh người, quỵt nợ vì thua bạc,... Kể từ sau đó, Châu Kiệt quyết định rút lui hẳn khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Sửng sốt với những tên tuổi diễn viên được đề cử trong tác phẩm Tân Hoàn Châu Cách Cách.
Thành công với vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản 1998, Châu Kiệt nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón. Nhưng vừa mới chớm nổi tiếng, nam diễn viên đã vướng scandal chảnh chọe, hạch sách tỏ ra sao lớn. Ồn ào với Lâm Tâm Như cũng khiến hình tượng Châu Kiệt trở nên thậm tệ trong mắt công chúng.
Rời xa showbiz, Châu Kiệt trở về quê trồng lúa như một người nông dân thực thụ. Chỉ bằng nghề kinh doanh các nông sản cùng với sự nhạy bén, Châu Kiệt giờ đây đã trở thành đại gia với khối tài sản ước tính lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Anh sớm tậu được biệt thự bề thế, cuộc sống sung túc bất ngờ.
Có lẽ sau những sóng gió, Châu Kiệt đã tìm thấy thiên đường riêng cho mình. Dù đúng hay sai tất cả đã là quá khứ, giờ anh đã có cuộc sống cực kỳ viên mãn, chúng ta cùng chúc anh thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống nhé!
Nguồn: Bestie

No comments:

Post a Comment