Wednesday, November 20, 2019

Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10 kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột

Bí quyết để trong 45 ngày giảm 10kg của Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến rất nhiều người quan tâm.

Từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có thời gian khá đau đầu về việc liên tục bị soi ra thân hình kém thon gọn và bụng mỡ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, không lâu sau, cô xuất hiện với thân hình chuẩn chỉnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Và tất nhiên hình ảnh thon gọn đó không phải là sản phẩm của bất cứ công cụ chỉnh sửa hình ảnh nào, mà chính là nhờ vào chế độ giảm cân đặc biệt của người đẹp này. 
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Kỳ Duyên từng bị soi bụng ngấn mỡ trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên chỉ sau hơn một tháng, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. (Ảnh: FB)
Theo đó, được biết Kỳ Duyên đã giảm được 10kg chỉ trong vòng hơn 1 tháng. Con số ngoạn mục này đã khiến không ít chị em quan tâm. Và mới đây nhất, nàng hậu đã có những chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Cụ thể, Kỳ Duyên cho biết ngoài chế độ ăn uống thì tập luyện chính là yếu tố song hành để cô nhanh chóng có được thân hình chuẩn chỉnh trở lại. 
Loại bỏ toàn bộ tinh bột, đường và các loại gia vị khỏi chế độ ăn
Nàng hậu sinh năm 1996 cho biết, chế độ ăn uống quyết định 60-70% đến việc giảm cân. Với bí quyết của Kỳ Duyên, cô đã loại bỏ hoàn toàn tinh bột, gồm cơm, bún, phở, miến ra khỏi chế độ ăn trong 45 ngày. Bên cạnh đó, người đẹp này cũng không dùng đường và các loại gia vị cho khẩu phần ăn trong 7 ngày đầu tiên. Thực đơn chính của Kỳ Duyên chính là cá, ức gà và các loại rau. Người đẹp đã tuân thủ chế độ ăn trên một cách vô cùng nghiêm ngặt để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
"Trong tuần đầu tiên, Duyên chỉ chọn rau xanh, không ăn cà chua, củ cải vì vẫn có thành phần đường. Và Duyên tự nấu ăn trong một tuần đó, không ăn ở ngoài. Khi quyết tâm làm theo cách đó, Duyên đã giảm được 4 kg trong một tuần", Kỳ Duyên cho hay.
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Kỳ Duyên loại bỏ toàn bộ tinh bột, đường và các loại gia vị khỏi chế độ ăn. Chế độ ăn kiêng của cô vô cùng nghiêm ngặt. (Ảnh: FB)

Ngoài ra, người đẹp cũng cảnh báo rằng, việc ép cân đột ngột sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi và chóng mặt trong những ngày đầu. tuy nhiên sau 3 ngày, cơ thể bắt đầu quen với chế độ ăn thì những triệu chứng này sẽ không còn nữa.
Chia sẻ về một khẩu phần ăn cụ thể, ví dụ như vào buổi trưa, người đẹp thường sẽ ăn cá hồi, ức gà áp chảo, rau cải luộc và salad. Kỳ Duyên cũng lưu ý rằng, khi giảm cân không nên uống trà, cà phê, mà nên uống thật nhiều nước lọc. 
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Kỳ Duyên ăn rất nhiều rau để lấy lại vóc dáng và vừa đẹp da. (Ảnh: FB)
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Thực đơn ăn kiêng của Kỳ Duyên khá khắt khe. (Ảnh: FB)

Tập gym và duy trì việc chạy bộ
Bên cạnh chế độ ăn uống, Kỳ Duyên cũng rất chú trọng vào việc tập luyện các bộ môn như gym, chạy bộ. Người đẹp này thường duy trì việc chạy thể thao trong vòng 1 giờ đồng hồ xung quanh tòa nhà nơi cô sinh sống vào buổi tối, để vừa giải tỏa được áp lực vừa giúp cơ thể săn chắc. Song, Kỳ Duyên cũng đặc biệt lưu ý với các bạn gái rằng, không nên lạm dụng cardio khi giảm cân.
"Nếu tập quá nhiều cardio, mặt mình sẽ hóp lại. Vùng mông và ngực cũng mất dần đi. Duyên từng tập cardio trong 15 ngày. Sau đó, Duyên tập thêm bài tập bụng, squat. Mình biết sẽ có sai sót gì đó vì mỗi người có cách tập luyện khác nhau. Đây là tất cả những gì Duyên đã trải qua và giảm được 10 kg", Kỳ Duyên chia sẻ.
Hoa hậu Kỳ Duyên giảm 10kg trong 45 ngày với thực đơn không tinh bột
Kỳ Duyên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến sau khi giảm cân. (Ảnh: FB)

Có thể thấy, để cải thiện được vóc dáng, việc ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn sẽ giúp đạt được hiệu quả nhanh nhất. Hiện tại, Kỳ Duyên sau khi giảm cân thành công đã vô cùng tự tin phô diễn sắc vóc trong những bức ảnh gợi cảm và táo bạo khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.
Nguồn: Bestie

No comments:

Post a Comment