Thursday, November 21, 2019

Măng tây, dưa chuột, trà gừng, ... thực phẩm giúp dưỡng da, đẹp dáng

Để có được làn da khỏe mịn màng, dáng đẹp thì ngoài tập thể dục bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Cô gái nào cũng mong muốn có một thân hình chuẩn, nhất là có vòng hai thon thả để thoải mái mặc những bộ đồ body hay crop top mà không phải lo lắng vòng eo ngấn mỡ. Vậy nên muốn có bụng phẳng lỳ, thon gọn không chỉ tập luyện thể dục hàng ngày mà còn cần có một chế độ ăn phù hợp.
Ngoài những món ăn không được đụng tới như đồ chiên, rán, nhiều ngọt, rượu, bia, nước ngọt,… thì các bạn hãy tích cực ăn những món ăn quen thuộc này để mỡ thừa được tiêu hao nhé!
1. Dưa chuột
Măng tây, dưa chuột, trà gừng...thực phẩm giúp dưỡng da, đẹp dáng
Bổ sung dưa leo vào bữa ăn hàng ngày
Theo chuyên gia dinh dưỡng Keri Gans, đến từ New York ăn dưa chuột thường xuyên sẽ cho bạn vòng eo nhỏ nhắn bởi trong dưa chuột có chất chống oxi hóa quercetin và 96% là nước vì vậy có thể tránh được triệu chứng chướng bụng. Ngoài ra, dưa chuột cũng là một loại thực phẩm rất dễ ăn, thanh mát nên hãy cho chúng vào thực đơn mỗi ngày.
2. Quả chuối
Chuối là trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất, chứa chất kháng tinh bột, giúp no lâu, kích thích quá trình đốt mỡ trong cơ thể và giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn. Thêm đó chuyên gia Gans còn cho biết “chuối có công dụng ngăn trữ nước trong cơ thể”giúp vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn hơn. 
3. Đu đủ
Măng tây, dưa chuột, trà gừng...thực phẩm giúp dưỡng da, đẹp dáng
Đu đủ không chỉ hỗ trợ vòng 1 căng tròn mà còn giúp giữ dáng hiệu quả.
Trong đu đủ có chứa một chất rất đặc biệt chính là enzyme tên papain có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, hơn thế nó còn giúp mỡ bụng giảm đáng kể. Bởi vậy các chị em hãy tăng cường đu đủ trong các bữa ăn của mình với rất nhiều cách chế biến như nộm đu đủ, salad đu đủ hay sinh tố đu đủ,… 
4. Ngũ cốc nguyên cám
"Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ thường xuyên tiêu thụ thực phẩm nguyên cám sẽ giảm được 49% nguy cơ tăng cân theo thời gian". Bởi lẽ những thực phẩm nguyên cám chứa rất nhiều chất xơ, giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn và cũng giúp chúng ta no lâu hơn. Chính vì thế những thực phẩm này sẽ không bao giờ khiến bạn béo lên mà còn làm cho vòng hai mi nhon hơn. Vậy nên bạn hãy bổ sung các loại hạt như yến mạch, hạt quinoa, gạo nâu,... để vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp thân hình đẹp hơn nhé!
5. Măng tây
Măng tây, dưa chuột, trà gừng...thực phẩm giúp dưỡng da, đẹp dáng
Măng tây rất tốt cho làn da của bạn
Chuyên gia dinh dưỡng Stephanie Middleberg tại New York cho biết: "Măng tây sẽ loại bỏ lượng nước và tạp chất dư thừa, giúp giảm cảm giác khó chịu và ngăn tình trạng chướng bụng". Bởi măng tây chứa nhiều chất oxi hóa tốt cho làn da của bạn, bên cạnh đó măng tây còn chứa nhiều chất xơ tốt cho đường ruột và chứa nhiều lợi khuẩn để bạn luôn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
6. Sữa chua không đường
Bên cạnh măng tây, sữa chua không đường cũng là một món ăn tốt cho hệ tiêu hóa và sẽ không bao giờ bị béo bụng. Với hương vị sữa chua dễ ăn và mang lại sự dễ chịu, ai cũng có thể thưởng thức nó. Nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng bạn nên ăn sữa chua vào buổi sáng có thể là ăn kèm với sinh tố hoa quả hoặc có thể ăn cùng các loại hoa quả vào bữa xế chiều.

7. Trà gừng
Măng tây, dưa chuột, trà gừng...thực phẩm giúp dưỡng da, đẹp dáng
Trà gừng giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.
Trà gừng vốn là một thức uống từ xưa truyền lại giúp kích thích đẩy lùi tình trạng đầy hơi, chướng bụng. Bên cạnh đó còn là thức uống vô cùng phù hợp với những ngày se lạnh. Trà gừng sẽ là đồ uống hữu ích giúp bạn đạt được vòng eo siêu nhỏ trong khoảng thời gian rất ngắn.

8. Socola đen
Nếu như bạn nhận xét mọi loại socola đều béo thì hoàn toàn sai bởi nhà dinh dưỡng Middleberg đã chia sẻ: "Socola đen (loại trên 65% cacao) thực chất lại rất tốt cho bạn". Bởi socola đen ăn không hề béo bởi nó chứa axid béo không bão hòa, khong những không khiến bạn béo mà còn giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, chính điều này sẽ rất có ích cho việc giảm cân. Vậy nên trong các loại socola bạn nên chọn socola đen để đảm bảo tốt cho sức khỏe hơn nhé!
Quả thật có rất nhiều loại thực phẩm vừa rẻ, dễ tìm giúp giảm cân một cách tự nhiên và an toàn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không thêm ngay những thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình để có được một sức khỏe tốt, vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
Nguồn: Bestie

No comments:

Post a Comment