Đi làm công sở, tiếp xúc với nhiều người, tham gia nhiều cuộc họp cũng như gặp gỡ đối tác, thế nên các chị em luôn cần trang điểm để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Vậy nên việc lựa chọn trang điểm sao cho nhanh mà vẫn có thể giữ được lâu từ sáng tới chiều là điều vô cùng quan trọng. Hãy làm theo những bí kíp trang điểm sương sương nhưng vẫn bền bỉ giữ vẻ từ sáng tới tối để luôn giữ cho mình khuôn mặt xinh đẹp.
1. Luôn giữ da đủ dộ ẩm trước khi make up
Nhiều bạn thường bỏ quên bước này và trang điểm ngay, nhưng điều đó thật sự không tốt cho làn da của bạn. Da bạn sẽ bị khô và cùng với đó là lớp make up cũng không thể đẹp như mình mong muốn. Chính vì vậy dưỡng ẩm cho da là bước đầu tiên cần phải thực hiện. Lớp dưỡng ẩm không chỉ để bảo vệ và chăm sóc làn da mà còn là yếu tố tăng thêm độ mịn màng và tự nhiên cho lớp nền của bạn.

Make up sương với má hồng, eyeliner, nàng công sở vẫn tươi tắn cả ngày

TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 9
mitsubishicleansui.vn
MUA NGAY
Nếu da bạn bị bỏ quên khiến nó quá khô, trầy lên những lớp vẩy thì dù có dùng lớp nền dày và kĩ đến đâu vẫn lộ rõ những khuyết điểm ấy và chắc chắn bạn sẽ mất điểm trước người đối diện.
Vậy nên hãy chọn những loại dưỡng ẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh, hoặc có thể dùng xịt khoáng phù hợp với làn da bạn, không gây nhờn, dính ảnh hưởng đến lớp make up.
2. Đánh lớp nền bằng kem mịn, nhẹ nhàng và tự nhiên
Khi da đã được chăm sóc đầy đủ độ ẩm thì chỉ cần chọn loại kem nền mịn, nhẹ và tự nhiên. Dân công sở đi làm từ sáng tới chiều, nếu lớp nền quá dày chắc chắn sẽ khiến da trở nên khó chịu, bí bách và tệ hại hơn là bị đổ dầu bóng nhờn. Như vậy không những mất công dặm lại lớp nền mà còn khiến da bị hư tổn đi mỗi ngày. Vậy nên, loại kem nền phù hợp với những cô nàng công sở chính là mịn màng, nhẹ nhàng và tự nhiên để cả ngày làm việc mà không cần lo lắng về lớp trang điểm của mình
Make up sương với má hồng, eyeliner, nàng công sở vẫn tươi tắn cả ngày
Lớp nền đẹp luôn là yếu tố quan trọng cho một gương mặt hoàn hảo.
3. Kẻ thêm eyeliner
Sau khi đã có lớp nền tự nhiên, nhẹ nhàng thì đối với những cô gái văn phòng cũng cần một chút đường nét thanh mảnh cho đôi mắt thôi cũng đủ tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt. Đôi mắt sẽ to hơn, sắc hơn và còn có thể giấu đi phần nào vẻ ngái ngủ của bạn nữa đấy.
Make up sương với má hồng, eyeliner, nàng công sở vẫn tươi tắn cả ngày
Chỉ cần một chút eyeliner là đôi mắt đã trở nên thần thái vô cùng.
4. Tô điểm đôi môi bằng một màu son tươi
Sau khi đã hoàn thành cơ bản các bước, bạn chỉ cần tô thêm màu son tươi tắn nữa là hoàn thành công đoạn make up một cách nhanh chóng. Để có được vẻ ngoài rạng rỡ bạn có thể chọn cho mình những màu tươi sáng như đỏ cam, hồng,…vừa thu hút, tạo điểm nhấn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, tự nhiên.
5. Đừng quên nước xịt make up trong túi xách đi làm
Gần đây, những loại nước xịt make up trở thành người bạn quen thuộc của nhiều cô gái. Trong quá trình hoạt động hằng ngày, để giữ được vẻ ngoài hoàn hảo thì rất cần có một sản phẩm có thể giữ lớp make up lâu nhất. Đặc biệt với những cô nàng công sở cả ngày ngồi 8 tiếng trong văn phòng thì nên thủ sẵn cho mình một chai nước xịt make up để có thể "hồi sinh" lớp trang điểm bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, nước xịt make up này còn có tác dụng cung cấp ẩm cho da giúp khuôn mặt bạn luôn tươi tắn. 
Make up sương với má hồng, eyeliner, nàng công sở vẫn tươi tắn cả ngày
Để lớp trang điểm luôn luôn tươi chỉ cần luôn thủ sẵn bên mình nước xịt make up.
Beauty Tips: Bí quyết hướng dẫn make up tựa như sương mai của Mid Nguyễn
Những bước make up đơn giản như trên mọi cô gái đều có thể làm được, không những nhanh, bảo vệ làn da của bạn mà còn có thể yên tâm làm việc cả ngày mà không cần phải lo lắng cho lớp trang điểm của mình. Còn bạn, có bí quyết gì để lớp trang điểm lâu trôi và giữ được vẻ ngoài tươi xinh, rạng rỡ lâu nhất không? Cùng chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới nhé