Tóc thường sẽ gặp nhiều vấn đề như xơ rối, khó vào nếp sau nhiều lần sử dụng thuốc nhuộm hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao khi tạo kiểu. Bởi vậy mà việc dưỡng tóc đôi khi cũng khiến phái nữ phải đau đầu. Nhưng đừng quá lo lắng bởi các loại serum sau đây là mẹo làm đẹp đơn giãn sẽ “cứu cánh” bạn khỏi những lần tóc yếu và xơ rối.
1. Kerastase Nutritive Oleo-Relax Serum (Khoảng 1.158.000 VNĐ)
Một sản phẩm với tầm giá không rẻ nhưng vẫn trong tầm có thể chi trả với nhiều người - Kerastase Nutritive Oleo-Relax Serum. Đây là dòng serum được đánh giá cực cao về chất lượng dưỡng tóc mềm mại. Cụ thể là những lời khen “có cánh” dành cho sản phẩm này: “Đây là sản phẩm tóc đặc biệt duy nhất tôi sử dụng, và tôi chỉ cần sử dụng duy nhất nó để làm cho mái tóc của mình trông hoàn hảo hơn. Đây cũng là sản phẩm tóc duy nhất tôi đã mua đi mua lại nhiều năm nay”.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Dòng sản phẩm này có thành phần giúp chống khô quăn khiến tóc luôn giữ được độ mềm mại.
2. Global Keratin GKhair Argan Oil Hair Serum (Khoảng 1.000.000 VNĐ)
Bỏ ra 1 triệu để mua một sản phẩm mang lại hiệu quả cao là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vậy mà đây cũng là một dòng serum nhiều người từng thử qua và mê tít. Global Keratin GKhair Argan Oil Hair Serum có khả năng giúp tóc mềm mại và óng ả hiệu quả. Với vẻ ngoài cực sang trọng và “xịn xò”, Global Keratin GKhair Argan Oil Hair Serum là một trong những loại serum được săn lùng suốt thời gian vừa qua.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nàng khi muốn mái tóc mình đủ dưỡng chất và mềm mại hơn.
3. Paul Mitchell Super Skinny Serum (Khoảng 956.000 VNĐ)
Thêm một sản phẩm serum giá không quá đắt nhưng cũng nhận được nhiều lời khen mà nàng nên dùng thử. Dòng serum này chứa dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong tóc tạo cho tóc bạn sự mềm mại từ trong ra ngoài. Hơn nữa, với những nàng tóc bị khô xơ do hóa chất thì đây quả là một “vị cứu tinh” cho bạn. Khả năng làm mềm tóc và cấp ẩm của serum này luôn được đánh giá cao bởi những người đã dung qua sản phẩm.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Paul Mitchell Super Skinny Serum còn khiến khách hàng hài lòng bởi thơm hương táo dịu nhẹ và dễ chịu.
4. Revlon Uniq One All in One Hair Treatment (Khoảng 851.000 VNĐ)
Giá rẻ hơn sản phẩm bên trên một chút nhưng chất lượng của serum này cũng chẳng kém cạnh gì sản phẩm khác đâu nàng nhé. Dòng sản phẩm này cũng là loại dưỡng tóc mà phái nữ nên mua dung thử ngay để có thể cảm nhận được sự khác biệt. “Cái răng cái tóc là góc con người”, nàng nên thử dùng serum dưỡng tóc để có thể sở hữu mái tóc mềm mại, bồng bềnh và đầy sức sống.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Hãy sắm thử một chai Revlon Uniq One All in One Hair Treatment để cảm nhận sự khác biệt.
5. Color Wow Pop and Lock High Gloss Shellac ( Khoảng 665.000 VNĐ)
Thêm một sản phẩm cũng “hot hit” chẳng kém về khả năng chăm sóc tóc chính là Color Wow Pop and Lock High Gloss Shellac. Sản phẩm siêu xịn này có khả năng giúp tóc bạn chống được tia cực tím. Color Wow Pop and Lock High Gloss Shellac dễ dàng giúp tóc thoát khỏi tình trạng khô mà không gây nhờn. Bởi vậy nên nó lọt vào “mắt xanh” của nhiều chị em phái nữ.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Đây là một trong những sản phẩm dưỡng tóc tối ưu bạn nên sở hữu.
6. Herstyler Hair Repair Serum Argan Oil Hair Serum (Khoảng 455.000 VNĐ)
Mở màn cho top những loại serum bán chạy và được phái nữ tin dung là Herstyler Hair Repair Serum Argan Oil Hair Serum. Loại serum này được bán rộng rãi với giá chỉ hơn 400 ngàn đồng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Serum này đặc biệt ở chỗ có chứa vitamin A và tinh dầu argan giúp tóc bạn suôn mượt và dễ vào nếp hơn. Ngay cả những mái tóc đang khô xơ do hóa chất và tiếp xúc nhiều với máy ép, máy sấy cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Đây là loại dưỡng tóc mà nàng nên sắm ngay cho mình.
7. John Frieda Frizz Ease Extra Strength 6 Effects+ Serum (Khoảng 418.000 VNĐ)
Giá chưa tới 500.000VNĐ nhưng những review tích cực mà sản phẩm này nhận lại là không ít. Đây chính là sản phẩm mà nhiều chị em tin dùng ngay từ khi ra mắt sản phẩm tới nay. Có người đã chỉ rõ sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng dòng sản phẩm “hot hit” này: “Tôi ước mình biết đến sản phẩm này sớm hơn. Tóc của tôi rất dày, nhưng khô và dễ gãy. Tuy nhiên, ngay sau khi sử dụng, mái tóc của tôi ngay lập tức được tăng cường độ bóng và đẩy độ ẩm khiến chúng trở nên mềm mại và bóng khỏe hơn trước rất nhiều”.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Đừng để tóc khô xơ và khó vào nếp khiến bạn mệt mỏi và buồn bực nữa nhé.
8. Garnier Fructis Sleek & Shine Anti-Frizz Serum (Khoảng 280.000 VNĐ)
Với giá chỉ chưa tới 300.000 đồng, loại dưỡng tóc này chắc chắn sẽ khiến chị em chẳng phải đắn đo nhiều về giá. Sản phẩm này với giá cực mềm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dung. Điển hình là: “Tôi xịt một vài giọt vào lòng bàn tay, sau đó tôi dùng tay chải lên mái tóc ngắn nhưng khá dày của mình. Nó làm cho mái tóc của tôi trở nên mượt mà. Tôi đặc biệt thích sản phẩm này bởi vì nó không bết dính và có mùi hương dễ chịu. Đối với tôi, nó sử dụng tốt nhất ngay là sau khi gội đầu và lau khô bằng khăn”.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Bởi vậy nên đây cũng là dòng serum mà nàng nên dùng thử.
9. Kenra Platinum Silkening Gloss (Khoảng 252.000 VNĐ)
Dùng Kenra Platinum Silkening Gloss một lần chắc chắn phái nữ sẽ thích mê dòng sản phẩm này. Với giá không đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của nhiều người, lượng khách hàng tin dùng Kenra Platinum Silkening Gloss cũng không ít. Điểm đặc biệt về loại serum này chính là khả năng bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này sẽ giúp tóc bạn luôn óng mượt và hạn chế tối đa sự bết dính tóc.
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
"Sau khi bôi serum lên tóc, phần còn sót lại trên tay giúp đôi tay mềm mại như vừa sử dụng kem dưỡng da" – Có khách hàng sử dụng sản phẩm này còn dành lời khen đặc biệt.
10. It's a 10 Haircare Miracle Leave-In Potion Plus Keratin (Khoảng 230.000 VNĐ)
Lại thêm một sản phẩm giá “hạt dẻ” cho nàng có thể sắm ngay hôm nay đây. Đây là dòng serum dạng kem “nhỏ nhưng có võ”, cực hiệu quả trong việc giúp tóc phục hồi. Nếu bị hư tóc do hóa chất và tiếp xúc nhiều với máy làm tóc, nàng cũng đừng quá lo lắng nhé. Loại serum này sẽ nhanh chóng thẩm thấu và nhanh giúp tóc thay đổi “diện mạo”. 
Dưỡng tóc mà bỏ quên serum giá “hạt dẻ” này thì nàng thật thiếu sót
Dạng kem của loại serum này cũng sẽ giúp phái nữ tiện sử dụng hơn.

Hotboy 9x từ bỏ đại học theo đuổi đam mê "xăm hình trên tóc".
Trên đây là 10 loại serum nàng có thể tham khảo để tìm mua trong quá trình dưỡng tóc của mình. Hi vọng rằng nàng có thể tìm được những loại serum phù hợp để có thể phục hồi mái tóc, luôn sở hữu mái tóc mềm mượt, bồng bềnh.
Còn bạn, bạn thường sử dụng loại serum nào, cùng chia sẻ ngay nhé.