Làm đẹp luôn là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người và đối với chị em phụ nữ thì điều này cực kì quan trọng và cần thiết. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của chị em, Tưởng chừng rất dễ dàng để chọn lựa nhưng với mỹ phẩm không chỉ dựa vào sở thích, hợp túi tiền, mà còn phải phù hợp với làn da, nhất là những sản phẩm dưỡng trắng thì còn khó hơn nữa.
Tuy nhiên các cô gái cũng đừng quá lo lắng, dưới đây là những sản phẩm dưỡng trắng da vừa hiệu quả, mà giá chỉ dưới 300k, khá phù hợp với túi tiền chị em đúng không nào?
1. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum
5 loại serum thần kỳ giúp da sáng mịn hồng hào, giá chỉ dưới 300K
Đây là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Ordinary, chất hơi đặc và màu trong suốt có tác dụng làm trắng và đều màu da, đặc biệt còn giúp làn da bạn mềm mại mọng nước và giảm vết thâm mụn. Tuy nhiên khi bôi lên da có thể lâu thấm và hơi dính nhẹ nhưng hoàn toàn không gây khó chịu. Đây là sản phẩm được đánh giá tốt và mức giá 210.000đ.
2. Rohto vitamin C Melano CC
5 loại serum thần kỳ giúp da sáng mịn hồng hào, giá chỉ dưới 300K
Đây là loại serum vitamin C, nhiều người lo da bị kích ứng, tuy nhiên sản phẩm này chứa rất ít vitamin C để có thể gây hại cho làn da của bạn. Và cũng vì có lượng vitamin C ít nên công dụng cũng sẽ đến chậm hơn như việc làm trắng hay làm mờ vết thâm sẹo, nên nếu bạn dùng loại dưỡng trắng da này thì hãy kiên trì và chờ đợi hiệu quả. Serum này có dạng trong như nước, nhẹ và có hương thơm, thiết kế bên ngoài nhỏ gọn dạng tuýp giúp dễ dàng mang đi. Với tất cả những điều này thì mức giá 250.000đ là một mức giá hợp lý với sản phẩm này.

3. Senka White Beauty Serum
5 loại serum thần kỳ giúp da sáng mịn hồng hào, giá chỉ dưới 300K
Cũng cùng giá tiền với sản phẩm trên là 250.000đ, có thành phần chủ đạo là tranexamic acid, giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin khiến da thâm sạm. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp làm trắng da với những dưỡng chất từ thiên nhiên như hoa anh đào, mật ong, cám gạo, tơ tằm,… 

4. Innisfree Tangerine Vita C Serum
5 loại serum thần kỳ giúp da sáng mịn hồng hào, giá chỉ dưới 300K
Đây là một sản phẩm đặc biệt bởi được chiết xuất từ quýt ở đảo Jeju (Hàn Quốc). Bên cạnh loại serum vitamin C này cũng có công dụngbé làm trắng da, mờ vết thâm sẹo, và còn giúp da căng bóng. Serum có chất đặc, mùi thơm vô cùng dễ chịu, thiết kế bên ngoài xinh xắn, màu sắc nổi bật, vì vậy với giá 280.000đ chắc chắn cũng không khiến chị em thất vọng.

5. OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum
5 loại serum thần kỳ giúp da sáng mịn hồng hào, giá chỉ dưới 300K
Đây là serum vitamin C, dưỡng trắng da hiệu quả. Serum này có thành phần chứa 21.5% là vitamin C dạng AA – tỷ lệ khá cao giúp đem lại hiệu quả làm trắng da, mờ thâm nhanh chóng; đồng thời về lâu về dài còn giúp chống lão hóa, hạn chế sự hình thành nếp nhăn. Nhưng cũng chính vì tỉ lệ vitamin C cao như vậy nên có thể sẽ gây ra một số thích ứng với những làn da nhạy cảm. Sản phẩm này có giá 300.000đ.
Với những gợi ý này, chắc hẳn các chị em cũng đã dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một loại dưỡng trắng da phù hợp, an toàn và hợp với túi tiền. Tuy nhiên, không phải chỉ nhờ tất cả vào serum hay kem dưỡng da, các chị em cũng nên chủ động chăm sóc sắc đẹp từ bên trong như uống đủ nước, ăn đủ chất giữ tinh thần luôn thoải mái.
Còn bạn, bạn có sử dụng những sản phẩm trên đây không, cùng để lại reviews để mọi người cùng tham khảo nhé!