Wednesday, October 9, 2019

Giải mã đàn ông thích con gái dịu dàng không

Trong xã hội hiện đại khi vị trí, vai trò của phụ nữ và đàn ông không còn như xưa, có nhiều phụ nữ hiện đại, tài giỏi, thông minh và tất nhiên vì thế họ có quan điểm riêng và khá cứng rắn với quan điểm của mình đưa ra, thỉnh thoảng không thể dịu dàng, chiều chồng như các mẹ thời xưa. Đặc biệt, phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại càng muốn anh chàng của mình phục tùng. Vậy giữ một rừng hoa kiêu sa, xinh đẹp và những bông hoa khoe sắc dịu dàng nống thắm thì đàn ông sẽ nâng niu ai hơn. Có lẽ sẽ không ít chị em thắc mắc đàn ông thích con gái dịu dàng không?

Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết đã được nghiên cứu để tìm ra câu trả lời cho mình nhé

Đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ thông minh và yêu phụ nữ dịu dàng

Chẳng có gì phải bàn cãi khi nói rằng hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ mong manh, dịu dàng và nữ tính. Sẽ chẳng sao nếu bạn phản đối ý kiến trên nhưng thực tế đã chứng minh rằng hầu hết phái mạnh sẽ chọn yêu những cô gái có tính cách hiền dịu, nhẹ nhàng hơn là những người có tính cách mạnh mẽ, thông minh.

Điều này được cho là đã ăn sâu vào trong ADN của con người từ xa xưa. Liệu có phải do khi đứng trước phụ nữ dịu dàng, họ có khả năng bộc lộ bản năng của phái mạnh, còn trước những phụ nữ mạnh mẽ và giỏi giang hơn, họ lại thấy bị đe dọa? Sau nhiều năm nghiên cứu, khoa học đã có câu trả lời cho những vấn đề trên.
Rất nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lượng đàn ông chọn hẹn hò với phụ nữ thông minh, mạnh mẽ ít hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.
Một trong những cuộc khảo sát được các nhà nghiên cứu tại Đại học Buffalo, Đại học Texas và Đại học Lutheran California thực hiện bằng cách chọn và hỏi những người đàn ông rằng họ có cảm thấy thoải mái nếu hẹn hò với phụ nữ thông minh hơn họ. 90% đều nói rằng họ cảm thấy không vấn đề gì, nhưng khi được trải nghiệm thực tế, họ lại không còn hứng thú nữa.
Đàn ông thích ngắm phụ nữ thông minh, chọn yêu phụ nữ dịu dàng?
Một nghiên cứu khác được tiến hành và cũng cho ra kết quả tương tự. Các đối tượng nam giới sẽ được hỏi về việc phân tích và miêu tả cảm giác của mình khi đứng trước đối tượng được cho là thích hợp để hẹn hò.
Cuộc khảo sát này đã đi đến kết luận rằng, khi đánh giá phụ nữ chỉ bằng bề ngoài, đàn ông thường bị thu hút bởi phụ nữ thông minh hơn họ. Ngược lại, khi tiếp xúc thân mật hơn, họ lại cho thấy sự không mấy hào hứng với tuýp người trên.
Tất cả những điều này đều cho thấy rằng, đàn ông thực sự cảm thấy bị đe dọa bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và tự lập. Họ nghĩ rằng nếu bị phụ nữ lấn át sẽ ảnh hưởng đến cái tôi của phái mạnh. Vì lẽ đó, họ thường giữ khoảng cách với những cô gái vượt trội hơn.
Đàn ông thích ngắm phụ nữ thông minh, chọn yêu phụ nữ dịu dàng?
Thế nhưng, mặc dù các nghiên cứu đã chỉ ra kết quả như vậy nhưng chẳng có gì là sai trái khi các cô gái dũng cảm theo đuổi ước mơ, có tham vọng và làm việc chăm chỉ để đạt được mục đích cả.
Các con số chỉ ra chỉ là tương đối và không phải tất cả đàn ông ngoài kia đều giống nhau. Dù là một cô gái thông minh và đẩy mạnh mẽ, cứ yên tâm, vì rồi là ai thì cũng có một ngày sẽ tìm được người sẵn sàng hỗ trợ và chấp nhận con người thật của bản thân mình mà thôi.

Hạnh phúc của người đàn ông là sự dịu dàng của người phụ nữ

Có người cho rằng: “Phụ nữ ngoan hiền nhạt như nước ốc” nhưng cũng có chàng khoái kiểu phụ nữ dịu dàng “mềm nắn rắn buông”. Dù gì đi chăng nữa đặc quyền của phái yếu vẫn luôn là tính mềm mỏng, đáng yêu.

Đàn ông cần cái họ thiếu. Cái họ thiếu chính là sự dịu dàng

Người ta luôn hứng thú với những điều mới mẻ mà bản thân mình thiếu hay không có. Đàn ông thì mạnh mẽ, chính vì vậy, họ sẽ “chết” bởi những gì mềm yếu, dịu dàng. Đối diện với người đàn ông giận dữ, người phụ nữ dịu dàng biết đối nhân xử thế, sẽ có thể lấy nhu mà thắng cương. Người phụ nữ dịu dàng nhu mì thì người đàn ông sẽ không thể tức giận được.
Vì vậy mà phụ nữ dịu dàng như nước chắc chắn sẽ được nhiều người đàn ông để mắt và được chồng yêu chiều. Người phụ nữ có cá tính mạnh luôn đối đầu với đàn ông sẽ khiến gia đình căng thẳng, bản thân họ cũng sẽ là người chịu tổn thương.

Là con gái thì khôn ngoan hơn cả là vỏ bọc cá tính bên trong ấm áp dịu dàng

Vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ sẽ dần tiều tuỵ theo dòng chảy của thời gian, nhưng vẻ đẹp nội tâm sẽ mãi lưu giữ được nét thanh xuân.
Người phụ nữ dịu dàng thường giỏi thấu hiểu lòng người, suy nghĩ cho người khác một cách chu toàn, tinh tế. Do đó dịu dàng và lương thiện thường đi liền với nhau. Người phụ nữ dịu dàng và trí huệ nhất định sẽ thuận theo thiên lý, giữ vững bản chất của mình. Những người phụ nữ như vậy luôn là bến đỗ an toàn nhất, dịu dàng nhất cho gia đình.

Tại sao sự dịu dàng của người phụ nữ là hạnh phúc của người đàn ông?

Là phụ nữ nói gì thì nói, nữ tính quan trọng lắm chứ. Bằng không thì làm đàn ông luôn cho rồi.
Tóm lại, cánh mày râu dường như rất ngưỡng mộ bởi những người phụ nữ thông minh và có năng lực nhưng đó chỉ là khi họ xem người phụ nữ ấy dưới góc độ là một người bạn hay một đồng nghiệp. Còn khi nói đến việc hẹn hò có vẻ như phái mạnh thích ở cạnh những người phụ nữ dịu dàng hơn, người mà tạo cho họ cảm giác muốn che chở, bảo vệ.
Vậy bạn đã biết đàn ông thích con gái dịu dàng không rồi đúng không! 
Nguồn: Tổng hợp

No comments:

Post a Comment